kaew
01-12-2550
เวลา 01:57:15
|
|
ฟังจากปัญหาของคุณน่าจะมีหนทางแก้ไขได้สองวิธีด้วยกัน วิธีแรกเปิดโปรแกรม IE แล้วคลิกเมนู Tools เลือกคำสั่ง Internet Options คลิกแท็บ Program จากนั้นคลิกปุ่ม Reset Web Settings จากนั้นสังเกตในเซ็คชัน Internet Programs ตรวจสอบให้แน่ใจว่า ในลิสต์บ๊อกซ์ของ E-mail: ได้เลือกโปรแกรม Outlook และถ้าคุณใช้บราวเซอร์ IE เพียงตัวเดียว กรุณาตรวจสอบด้วยว่า ได้คลิกเครื่องหมายถูกหน้าข้อความ Internet Explorer should check to see
default browser แล้วด้วย |
|